Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Liên minh chiến binh’ khuấy động giới trẻ tưng bừng

Là bom tấn được trông đợi dịp hè 2015, Avengers 2: Đế chế Ultron ngay từ khi ra mắt đã gây bão khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Những “mọt phim” trung thành của Marvel nói riêng và dòng phim hành động nói chung, đã có bữa tiệc âm thanh, kỹ xảo mãn nhãn sau gần 3 năm chờ đợi, kể từ Avengers 2012.

Không đứng ngoài bầu không khí sôi động này, giới trẻ Việt đã nhập cuộc với chuỗi hoạt động hấp dẫn, thể hiện tinh thần “liên minh chiến binh” của “Biệt đội Dew Dude”. Chỉ chưa đầy 1 tháng, hàng loạt thử thách được khởi động và thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn bạn trẻ khắp các tỉnh thành.

Đông đảo bạn trẻ háo hức chờ thưởng thức bom tấn của năm và trải nghiệm những hoạt động cực đỉnh từ Moutain Dew

Ngoài thử thách “săn” 50.000 voucher xem Avengers: Đế chế Ultron miễn phí bằng cách đổi 6 nhãn chai, Mountain Dew còn giúp fan "đã tay" khi chinh phục trò chơi “Chiếc búa huyền thoại của Thor” hay vừa lướt facebook, vừa khoe chiến tích nhận vé xem Avengers miễn phí. Dù là hoạt động online hay offline, người chơi cũng đều cảm nhận trọn vẹn những giây phút giải trí sảng khoái bên bạn bè, chiến hữu.

Bạn trẻ cười sảng khoái khi tham gia trò “Chiếc búa huyền thoại của Thor”.

Hội chiến hữu khoe chiến lợi phẩm của mình.

Nhiều hoạt động trên Fanpage Mountain Dew khiến Dew Dude được khởi động như selfie khoe chiến tích săn vé. “Mình là một trong những người đầu tiên xem Avengers miễn phí. Quá đã!”, một facebooker chia sẻ.

Bạn trẻ hào hứng khoe chiến tích săn vé.

Từ 24/4 đến 31/5 (16h - 20h), đổi 6 nhãn chai Mountain Dew phiên bản Avengers, bạn sẽ nhận được một voucher (trong tổng số hơn 50. 000 voucher) xem phim miễn phí. Chương trình săn nhãn đổi vé được áp dụng tại 16 rạp Lotte Cinema trên 11 tỉnh thành. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo: quan short kaki

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét