Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Games of Glory dòng game MOBA hấp dẫn được ra đời

Đôi nét về trò chơi, Games of Glory là một sản phẩm game online được "xào nấu" từ nhiều yếu tố hút khách như bắn súng, chiến thuật, tính cạnh tranh khốc liệt và những nội dung cốt lõi của dòng game MOBA. Để tăng thêm tính hấp dẫn của trò chơi, nhà phát triển còn tích hợp vào game rất nhiều loại vũ khí độc đáo có sức công phá lớn như súng laser, đại bác tầm xa...
Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng những vũ khí cận chiến khác như dao găm, đại đao,... để tăng thêm tính đa dạng về phong cách chiến đấu trong game. Người chơi sẽ không bị gò bó vào một loại vũ khí duy nhất mà có thể linh hoạt thay đổi qua lại giữa các loại vũ khí trong quá trình chơi.
Hệ thống chiến đấu trong game cũng rất đa dạng khi kết hợp phong cách chiến đấu chặt chém (giống như dòng game hay Diablo) với phong cách bắn súng tương tự tựa game kinh điển Alien Shooter. Ngoài ra, iwin online bên cạnh những Clones (tướng mà người chơi sẽ điều khiển trong game) mà nhà sản xuất cung cấp, người chơi còn có thể tự tạo ra cho mình những Clones mới với những đặc điểm ngoại hình và khả năng chiến đấu theo ý thích.
Bên cạnh đó, hãng phát triển game độc lập Lightbulb Crew cũng không dấu diếm ý định sẽ biến Games of Glory thành một tựa game vượt mặt được hai "đại ca" của làng game MOBA League of LegendsDOTA 2. Liệu tựa game mới này có đạt được thành công như nhà phát triển đã kì vọng không ? Khi mà trên thị trường game hiện nay không thiếu những tựa game MOBA có sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung và đồ họa khá đáng gờm, có thể kể đến những cái tên như Heroes of the Storm, Infinite Crisis, Supernova... Có lẽ thời gian sẽ là thước đo để kiểm chứng cho những tham vọng lớn lao của hãng phát triển game này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét