Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Vua Hải Tặc chào mừng xuân Ất Mùi với quà tặng khủng

Vua Hải Tặc là webgame tiên phong khi chuyển thể nội dung bộ truyện manga One Piece nổi tiếng thành game chiến thuật trận hình xuất sắc và thành công bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Hai năm trước, Vua Hải Tặc được sinh ra trong thời đại cực thịnh của Webgame, trải qua các cung bậc thăng trầm của thị trường và chứng kiến hàng loạt sự sụp đổ của hàng trăm tựa game có tuổi đời ngắn ngủi. Bản thân cũng bị ảnh hưởng nhiều khi nền tảng webgame dần hết thời, trải qua rất nhiều khó khăn, Vua Hải Tặc đã chứng minh được khả năng sinh tồn bằng những sự thay đổi hợp lý và phù hợp với thị hiếu của đông đảo gamer.
Skill đẹp mắt của Hiệp sỹ Biển Cả - Jinbei
Trong năm 2014, mặc dù có những khó khăn nhất định, Vua Hải Tặc vẫn thu hút được số lượng người chơi đông đảo và trung thành so với game iwin. Ngay từ ban đầu, Vua Hải Tặc được đông đảo fan One Piece đánh giá là bám sát cốt truyện đến 95%, từng hình ảnh, tình tiết, nhân vật được tái hiện rất chính xác, chân thực. Bên cạnh đó, Vua Hải Tặc được xác định mang tầm chiến lược của nhà sản xuất, vì vậy các bản cập nhật cùng các tính năng theo cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng luôn tạo được sự hấp dẫn, chờ đợi từ phía người chơi.
Để níu chân gamer, mặc dù gặp nhiều hạn chế về số lượng nhân lực, NPH vẫn luôn dành sự ưu tiên cao nhất hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất, các dịch vụ luôn được nâng cấp tạo sự thuận tiện nhất cho người chơi khi tham gia Vua Hải Tặc. Các Event trong tuần, tháng hầu hết đều lấy ý kiến và được xây dựng từ người chơi, chính điều này đã đem lại sự khác biệt cho Vua Hải Tặc, thể sự tôn trọng dành cho đông đảo người chơi đã lựa chọn và gắn bó với Vua Hải Tặc.
Sự bá đạo của Thủy sư đô đốc – Akainu
Nhân dịp ra mắt server mới S161 và tri ân khách hàng trong suốt 1 năm qua, Vua Hải Tặc ra mắt hàng loạt Event khủng với giá trị hấp dẫn. Đặc biệt là các gói hỗ trợ người chơi mới và người cũ quay trở lại game cực kỳ hoành tráng và dễ dàng sở hữu với trị giá gần 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, là hàng loạt chương trình mừng tuổi đầu năm trên ngân hàng code chắc chắn sẽ khiến đông đảo người chơi hài lòng và ngày càng gắn bó với Vua Hải Tặc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét