Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Dragon Heart Online thể loại chiến thuật đặc sắc nhất

Sau nhiều năm phát triển cuối cùng tựa game online chiến thuật nhập vai Dragon Heart Online đã bắt đầu giai đoạn OBT vào ngày 31/1/2015 vừa qua.
Dragon Heart Online khai thác cốt truyện game hay về thần thoại phương Tây xoay quanh cuộc chiến giữa con người và loài rồng. Khi tham gia game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật chính bao gồm: Mage, Warrior và Archer.
Mage là lớp nhân vật sử dụng phép thuật dựa trên sức mạnh của tự nhiên có khả năng trị liệu cho bản thân và đồng đội. Trong giao tranh Mage là một trong những class có lượng sát thương lớn, hiệu ứng khống chế tuyệt vời trên diện rộng. Trong Dragon Heart Online, Mage không chỉ phát huy sức mạnh trong chiến đấu mà còn là một “thầy thuốc” cho cả đội hình.
Warrior là một chiến binh thật sự, bất khả chiến bại, khoác lên mình bộ giáp nặng và thanh kiếm sắc bén, nhân vật này có lượng phòng thủ và máu rất lớn, giữ vai trò như một lá chắn cho đội hình. Dù có sức chiến đấu dẻo dai và bền bỉ nhưng Warrior không gây nhiều sát thương lên đối phương do đó, nhân vật này rất ít khi được chọn vào những trận chiến lớn.
Archer là nhân vật nhanh nhẹn và chuẩn xác, gây sát thương từ xa, vũ khí sử dụng chính là cung. Các kỹ năng của Archer tập trung vào việc gây sát thương, khống chế kẻ địch từ xa, tránh né cao. Lượng sát thương tập trung đáng kể giúp Archer trở nên được ưu ái trong các trận chiến. Đồng thời, nhân vật này cũng được bảo vệ từ 2 class còn lại trong một đội hình chuẩn.
Trong giai đoạn OBT, tựa game mới Dragon Heart Online sẽ khai mở 3 dungeon chính là Secret Burrow, Abandoned Goldmine và Giant Fish Hollow. Secret Burrow khá dễ thích hợp trải nghiệm một mình hoặc có thêm đồng đội, một lối vào bí ẩn trong Secret Burrow nơi đó sẽ có bộn quái vật sẵn sàng hạ gục bạn bất cứ lúc nào. Abandoned Goldmine có độ khó trung bình, bắt buộc phải có sự hỗ trợ của đồng đội, được canh giữ bởi Ogre mạnh mẽ, ngăn cản bước chân của bạn. Giant Fish Hollow có độ khó cao, cần đội hình có sự ăn ý giữa các thành viên, những con quái vật khủng khiếp không ai đi qua cửa ải của chúng mà còn sống sót.
Với gameplay mở, người chơi dễ dàng trải nghiệm, chiến đấu ở bất cứ nơi nào trên bản đồ. Không chỉ có các con quái thật thông thường, mà quái tinh anh sẽ mạnh hơn gấp nhiều lần rất khó để có thể tiêu diệt. Ở trò chơi này, tính chiến thuật được đề cao do đó người chơi cần tính toán hợp lý lượng sát thương, kỹ năng, và kể cả năng lực của đồng đội mới có thể giành phần thắng.
Diệp Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét