Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Game Pokemon sẽ trở thành game đình đám trong năm 2016

Pokemon là một phần tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Đến nay, có rất nhiều người vẫn còn những mối quan tâm đặc biệt dành cho những những bảo bối thần kỳ đáng yêu này. Các sản phẩm có chủ đề về Pokemon đạc biệt là game luôn luôn dược săn đón.

Game Pokemon chất lượng Nhật Bản chính thức về Việt Nam

Pocket Đại Chiến là tựa game mobile thẻ bài chiến thuật lấy chủ đề Pokemon đang được đánh giá cao tại tại nhiều thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Game chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2,5D  nhưng hình ảnh những chú Pokemon được xây dựng vô cùng đáng yêu. Khung cảnh game đep với màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thân thiện với người chơi.

Xem thêm: Phiên bản bigkool 2016 dành cho điện thoại Android và iOS

Trong Pocket Đại Chiến, người chơi sẽ từng bước đi tìm kiếm, thu phục những Pokemon trên khắp thế gian để có thể xây dựng một đội hình chiến đấu cho riêng mình. Bên cạnh những tính năng thường thấy như chiêu mộ, cường hóa, hệ thống bang hội,… Pocket Đại Chiến còn có những tính năng đặc sắc như: Hệ thống duyên phận dành riêng cho nhân vật và trang bị, đấu trường, BOSS thế giới cực khủng,...

Game Pokemon chất lượng Nhật Bản chính thức về Việt Nam

Một tính năng thú vị của Pocket Đại Chiến là việc tiến hóa nhân vật. Từ những Pokemon ở cấp độ đầu tiên, game thủ hoàn toàn có thể tiến hóa chúng lên nhiều cấp cùng với sức mạnh và skill vượt trội. Điêu này giống như những gì mà chúng ta nhìn thấy trong phim và truyện về Pokemon.

Hi vọng Pocket Đại Chiến sẽ đem đến cho game thủ một trải nghiệm thú vị trong dịp đầu năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét