Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Game phiêu lưu lạ lùng Samorost 3 sẽ ra mắt trong năm nay

Sau hai năm im hơi lặng tiếng, hãng Amanita Design bất ngờ tung một đoạn trailer giới thiệu dự án iwin online Samorost 3 sẽ ra mắt vào những tháng cuối năm nay.

Amanita Design được biết đến nhờ những game phiêu lưu tuyệt đẹp với bối cảnh kỳ lạ: trong thế giới robot, trong một cái cây khổng lồ, hay ngoài vũ trụ ở một hành tinh khác.

Samorost chính là game đầu tiên của hãng, ra mắt từ năm 2003. Game là cuộc phiêu lưu đi tìm chú chó từ hành tinh này đến hành tinh khác. Thế giới trong game mang một màu sắc ma mị và cô đơn. Người chơi dễ dàng đồng cảm với nhân vật chính khi quyết tâm tìm lại người bạn bốn chân duy nhất, để có thể cùng trở về nhà.

Trong phần 3 này, chú chó lại bị bắt cóc và cần chủ đi tìm về. Gameplay vẫn giữ nguyên như những phần trước. Mỗi màn chơi là những câu đố mà người chơi chỉ có thể vượt qua bằng cách chọn đúng vật phẩm hoặc tài nguyên bày sẵn trong môi trường xung quanh. Game iwin không mang tính thách thức hay yêu cần kỹ năng cao mà nhấn mạnh vào trải nghiệm về một thế giới khác. Với những hình ảnh tuyệt đẹp vừa được công bố thì Samorost 3 quả thực là một thế giới đáng mong chờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét