Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Halo 5: Guardians dòng game bắn súng sắp ra mắt

Halo 5: Guardians, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng huyền thoại Halo sẽ được ra mắt vào ngày 27/10 tới dành cho Xbox One. Thông tin này được Microsoft đưa ra vào ngày hôm qua 30/3 kèm theo một đoạn trailer cực đỉnh đến từ nhà phát triển 343 Industries. Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết trailer mới thiết lập nên “một trong những cuộc đối đầu đỉnh điểm nhất trong lịch sử giải trí – đưa Master Chief huyền thoại chống lại kẻ săn đầu người số một của UNSC là Spartan Locke.
Nếu như game thủ khắp thế giới đều đã quen thuộc với Master Chief – chiến binh Spartan từng giúp loài người đánh bại những cuộc xâm lăng của loài Covenant thì Spartan Locke lại là một nhân vật khá xa lạ. Trong cốt truyện của thế giới Halo, Jameson Locke là một siêu chiến binh Spartan IV, một dự án đào tạo những binh sĩ tinh nhuệ cho các chiến dịch đặc biệt của lực lượng UNSC (United Nations Space Command).
Những binh sĩ Spartan được tạo ra với năng lực cơ thể, gene, công nghệ và tâm lý vượt trội so với những người lính bình thường. Về mặt công nghệ, Master Chief chỉ là một chiến binh Spartan II, tức "lạc hậu" hơn hai đời so với Spartan Locke. Locke được giao nhiệm vụ săn tìm Master Chief sau khi thông tin từ cấp trên cho biết Master Chief đã đào ngũ.
Các đoạn trailer cho thấy hai tình huống hoàn toàn khác nhau: “All Hail” cho thấy Locke là kẻ chiến thắng và tra hỏi Master Chief về lý do dẫn đến những hành động đã xảy ra, trong khi “The Cost” thể hiện Master Chief mới là là kẻ thắng thế. Microsoft tung ra câu hỏi “Đâu mới là sự thật? Ai là kẻ đi săn và ai bị săn lùng?” để mô tả slogan “Hunt the Truth” ẩn sau hai đoạn trailer này.
Ai là kẻ chiến thắng?
Cuối cùng, đại diện nhà phát triển 343 Industries là Bonnie Ross cho biết ý tưởng của họ là tạo ra một Halo 5: Guardian có khả năng tái hiện chân thực thế giới Halo ở cả tầm vóc và cốt truyện. “Chúng tôi muốn làm game iwin online kinh ngạc về kích thước của thế giới và những trận chiến mà họ sẽ trải qua. Hunt the Truth chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi rất nóng lòng chờ đến khi được đem game đến cho các fan Xbox tại E3 vào tháng 6 tới.
Phạm Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét