Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Thái Hòa kết đôi cùng Hari Won trong phim mới "Ma dai"


Mới đây, loạt ảnh hậu trường thú vị của cặp đôi Thái Hòa - Hariwon với hình tượng "lạ" và "độc" trong phim "Madai" vừa được iwin tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong khi Thái Hòa hóa thân thành Thánh Su với vẻ mặt nghiêm nghị thì cô bạn diễn xinh đẹp người Hàn Quốc Hari Won lại hóa thành Thánh Nữ vô cùng đáng yêu, hài hước.

Cả hai sẽ mai lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả với những tình huống hài hước trong phim.

"Thánh Su" Thái Hòa lúc nào cũng ra vẻ rất nghiêm túc, trong khi đó "Thánh nữ" Hariwon lại hớn hở, vui vẻ theo sau "Thánh Su" và làm thể hiện những biểu cảm, điệu bộ "cute" vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ về vai diễn này, Thái Hòa hóm hỉnh nói : "Thánh Su là một trải nghiệm lý thú đối với tôi khi trở thành một vị thánh có tính tình vô cùng "khó đỡ" và rất kỳ lạ. Nên dù phải mất khá nhiều thời gian và qua nhiều công đoạn giữa các lần hóa trang nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui và hào hứng. Đó là chưa kể khi diễn xuất, do đặc thù nơi sống của Thánh Su nên tôi phải tự tưởng tượng ra cho mình đang ở trong một không gian hoàn toàn kỳ lạ để truyển tải tâm lý nhân vật. Rất may mà bạn diễn "người trời" của tôi là Hari Won nắm ý rất nhanh nên chúng tôi hoàn thành các cảnh quay này khá trôi chảy."

Hari Won cũng được đánh giá rất tốt về khả năng diễn xuất và thủ vai rất nhanh. Nên sự kết hợp lần này của Hari với diễn viên kỳ cựu Thái Hòa đang nhận được sự mong đợi của khán giả.

"Thánh nữ" Hariwon nhí nhảnh, đáng yêu bên "Thánh Su" Thái Hòa.

Một "Thánh Su" tinh nghịch và hài hước trong hậu trường.

Để có được hình tượng Thánh Su, Thái Hòa đã mất 5 tiếng để các chuyên gia trang điểm hóa trang và tạo dựng hình ảnh mới cho mình. Dự kiến, bộ phim "Ma Dai" sẽ được ra mắt vào ngày 20/4/2015.
DIỆU CHI (T.H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét