Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tam Quốc Chiến ra mắt phiên bản open beta

Cùng với việc không reset nhân vật, game mobile online Tam Quốc Chiến cũng khởi động chuỗi sự kiện với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho game thủ.

Được “đỡ đầu” bởi 2 công ty game lớn bậc nhất Trung Quốc, Tam Quốc Chiến (TQC) là tựa game mobile online (gMO) gây tiếng vang lớn tại quốc gia này ngay từ khi mới ra mắt.

Game hỗ trợ người chơi trên cả 2 hệ điều hành lớn nhất hiện nay là iOS và Android.

Và sau một thời gian chuẩn bị, phiên bản Việt của TQC cũng đã chính thức đến tay game thủ vào sáng ngày 22/12/2014.

Không chỉ gây ấn tượng về mặt đồ họa, TQC còn mang tới những tính năng khá quen thuộc nhưng lại vô cùng hấp dẫn như: Quần Anh Hội, Thiên Lý Tẩu, Tháp Chiến Thần, Man Tộc Xâm Nhập,…

Bạn có thể trải nghiệm các đòn quần kích đẹp mắt và hệ thống auto chiến đấu tiện lợi, giúp người chơi rảnh tay để suy nghĩ chiến thuật.

Tam Quốc Chiến bước vào phiên bản open beta


Game có hàng loạt các tính năng phụ bản đặc sắc với độ khó khác nhau. Đặc biệt tính năng bang hội hay tính năng chiến đấu đề cao tinh thần đồng đội, yêu cầu game thủ cần kết hợp với nhau để vượt ải. Bù lại, phần thưởng từ những ải này rất hấp dẫn với các loại nguyên liệu quý hiếm.

Ngoài ra TQC còn công bố bộ cài trên iTunes để hỗ trợ cho các dòng máy iOS chưa jailbreak, không chỉ giới hạn ở các máy Android và iOS đã jailbreak như ở giai đoạn closed beta nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét